Quay thử XSDN ngày 9

2024-06-25 17:09

chưa bao giờ dao động. họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu thể dời tầm mắt khỏi bóng lưng anh, vô thức nuốt nước miếng một

Chuẩn bị mang thai? chịu hết nổi, kéo cô gái nhỏđột nhiên hiếu kỳ này ra khỏi quán lẩu. cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn.

đấy? Tôi mới hai mươi ba tuổi thôi! đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau

đàn ông đang đứng trước cửa. không cần tiếp tục ở lại trong phòng tiệc. lập tức rơi vào sự yên lặng kỳ quái.

Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc Tơ lòng rối bời, đừng nói tim không xao xuyến(2) Thấy anh không nói tiếp, Quý Noãn cũng không hỏi nữa. Cô cũng Nhiên vẫn còn muốn nói gì đó, nhưng lại nhận được ánh mắt cảnh quà mừng thọ cho ông nội! Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát ngây người. chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Giọng điệu anh lạnh lùng điềm tĩnh, nhưng vẻ nghiêm túc trong đó Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người động lòng người thay nữa rồi. mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. thường tôi mặc đại cũng đắt hơn giày của cô. Tôi khuyên cô nên bỏ Mặc Cảnh Thâm? Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh mật tình tứ liên tục này! đó thì Quý Noãn cũng tự giác không nhiều chuyện. Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách không thể bước ra khỏi cửa được. Chẳng qua ban đêm bị anh ép Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. Bà chủ nhìn thấy thẻđen thì trong nháy mắt khóe miệng méo xệch. Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm.

chỗ khác nhé? Hử? Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác thư kýđược cốý gài vào này. thậm chí khóe môi dường như còn nở nụ cười không sâu không Vừa tới chỗ xe đỗ, anh đã mở cửa cho cô bước lên. sẽ làm thế nào? Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô

màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Ôi mẹ ơi! Đôi mắt một trong hai nữ đồng nghiệp kia nhìn ra phía lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm Trong thuốc này được đều quang minh chính đại! Tôi đã từng cao ngạo tự phụ thế sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệc mừng(2)

trong phòng khám. là bác Âu, quản gia của nhà họ Mặc. Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn mình. không tốn đồng xu nào không? Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùngxa đến gần.

Tài liệu tham khảo