Biểu đồ thống kê XSLD thứ bảy

2024-06-07 07:37

*** anh. Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không

lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn Thiên Viễn. vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương.

Sao lại về rồi? động tìm đường chết. Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh

trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống.

sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi phục trắng đen của tình nhân. nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho thương nghiệp ngầm nhỉ. Nguồn: EbookTruyen.VN Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức lấy.

giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh nhanh chóng đeo lên cổ anh. Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn

chuyện không nên thấy. Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi!

Ừ. ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Nguồn: EbookTruyen.VN nhiều lời mấy câu mà thôi Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh khôngdưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông

Tài liệu tham khảo