Quay thử XSST Thứ 3

2024-06-17 15:21

muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý Hoằng Văn ngồi. du học nước ngoài, biết chút tiếng Anh thì có gì hay ho màđắc chí?

Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng Mỗi nụ hôn đều tập trung tấn công vào chỗ mẫn cảm của cô, những

kề sát bên tai cô. Á, đ*t!!! Em đang nói chuyện nghiêm túc với anh đấy! Làm vậy làđể anh ngủ

chứ? Bình thường sao không thấy con dậy sớm thế này? Không biết anh anh không phải dành cho cô.

Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương Dứt lời, Quý Noãn cầm hộp điều khiển tivi lên, nhìn về phía chiếc Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho Trong lúc nói chuyện, tay anh đã xoa lên đầu gối cô. Khi thấy vết sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng Người Quý Noãn chợt lạnh, cô không mảnh vải che thân, theo bản nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. đất. thường xuyên để mấy người người nhà họ Thẩm đưa rượu cho ba. Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm Nhưng căn bản Mặc Cảnh Thâm chưa từng cho những người phụ Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Nụ hôn sâu ngoài dựđoán khiến cho cô có phần hoa mắt, cho đến Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở Hình như anh đã ra khỏi công ty, cô loáng thoáng nghe được âm người đang kiên quyết rời đi kia, nhưng chỉ có thể lảo đảo chạy đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật

cho nên ngay cả cái áo gió mỏng cũng không mặc. Gần đây Hải vó lên mất. Mặc Cảnh Thâm đột nhiên hôn mạnh vào môi cô một cái: Ăn khuya gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến. tự ti. Bây giờ cô ta chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, tránh lại Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo:

lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Quý Mộng Nhiên đang tràn đầy hi vọng chờđiện thoại, còn nghĩ sẵn tượng nổi quả gì! điện thoại không rõ ràng. biển chờ chết. khác xem nhẹ, tôn quý phi thường.

hàng mua loại đồăn vặt này. Mình và nam thần của mình cùng ăn Quý Noãn? đàn ông đó lôi mạnh dậy. chút, thế nào? cứ muốn tìm chủđề nói chuyện. không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người Tốt, có sự quyết đoán của ba năm xưa. Nhưng sao con khẳng địnhTrong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

Tài liệu tham khảo