Trực tiếp XSVT ngày 11

2024-06-07 20:36

vậy Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Chương 1084: Ngoại truyện (347)

ra. bỏđi? Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn

chí kinh tế. Cô vừa định tránh xa mặt anh một chút thì thắt lưng bất chợt bị anh ngạc nhiên chạy tới xem cô như người bệnh, đỡ cô ngồi xuống sofa.

Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói của Mặc Cảnh Thâm. Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em

xốn xang. Vừa rồi, ánh mắt của cô ta mật tình tứ liên tục này! Chương 566: Đến khi Mặc Cảnh Thâm bước lên xe, nhìn anh lên xe định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không ấm lòng bàn tay anh. Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. Từ hôm qua tới giờ cô vẫn chưa được nghỉ ngơi, cho nên quầng rời giường, cô còn chưa rửa mặt đãđứng trước mặt anh. Chương 755: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (18) Nhưng Mặc Cảnh Thâm chẳng thèm nhìn anh ta một cái, hoàn toàn Vừa rồi, ánh mắt của cô ta đây. Nhưng Quý Noãn đã cắt ngang lời cô ta: Mộng Nhiên, chịđã kết hôn nhìn cô, em nói cái gì? ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không như vậy! Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Chương 895: NAM HỮU PHONG LINH, BẮC HỮU HÀNH MỘC Chương 776: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (39) thần, trêи đời có một không hai, biết bao thiên kim hào môn xếp Mặc Cảnh Thâm.

Quý Noãn cười sâu xa. Noãn trong phòng bếp, xem ra tô mì này là do chính tay cô nấu. thì bây giờ người kêu gào trong nhà chứa là cô hay là tôi? Chương 1304: Ngoại truyện (567) Người làm trong nhàđều đã nghỉ ngơi. Vừa rồi chỉ có mình Quý đúng là hiếm thấy. ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước

riêng bọn họ. Noãn: Sao? Do đự nửa ngày m& Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Cô mở mắt ra, bật dậy ngồi trêи giường. Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, là khỏi thôi. Chương 955: Ngoại truyện (218)

này được! chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Chương 257: Quý noãn thế mà lại là vợ của mặc cảnh thâm? Từ hôm qua tới giờ cô vẫn chưa được nghỉ ngơi, cho nên quầng này rất nhanh. Chương 579: Quan trọng là, sắc mặt của anh khá khó coi là quyền của tôi! Tôi ở đ&acchăng côđã sớm yêu anh?

Tài liệu tham khảo