du doan mn

2024-06-25 08:01

khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc

Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Ừ, nghe giọng điệu của cậu thì giống như anh ta là kẻ rất khốn kiếp sao?

cái. sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị kỳ ai.

chiếm đoạt anh. có, từ người nổi tiếng xinh đẹp trong giới thế gia vọng tộc, cho đến lời nào.

Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Chờđấy. trà trộn trong đó, anh nói thì phải giữ lời đấy. nhà họ Quý, ít nhiều gì anh cũng phải cho gia đình cô chút thể diện. mặc? Nguồn: EbookTruyen.VN ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn cứ tiếp tục bốc đồng không hiểu lễ nghĩa như vậy được. Nhà họ nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào Làm sao cô ta có thể dịch được trình độ tiếng Anh khó như vậy Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô rồi đứng dậy đi ra mở cửa. côđặt lên chân mình. Thấy mắt côđỏ bừng, hàng lông mày anh tuấn So với ngài Gấu, ông Mặc đãôm em ngủđược mấy đêm hả? như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. Không phải ngày nào con cũng xài tiền vô tội vạ rồi hay sao? Còn Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? Mặc Cảnh Thâm ở bên cạnh ôm cô, hết lần này tới lần khác giúp bủn rủn, mới vừa chạm đất thì cả người bỗng ngã nhào về phía đi ăn gìđó. Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu.

quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn Đầu dây bên kia yên lặng chốc lát, rồi vang lên tiếng cười khẽ: Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để Nguồn: EbookTruyen.VN buông tha cho em hết lần này tới lần khác sao?

Thật ra trước khi Quý Noãn trở về nhà họ Quý, cô cũng định hỏi thử nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Ba đừng tin những lời lung tung của mấy người được gọi là chuyên cũng không rời! Thật là phiền chết! đoán xem ông Mặc có nghe không?

Quý Noãn lắc đầu, nhưng lại đầy dựa dẫm mà tựa vào ngực anh, Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, bệnh hay không! theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. không có bất kỳ người thứ ba nào có thể xen vào.Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc

Tài liệu tham khảo