Thống kê XSCM ngày 31

2024-06-07 12:31

Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người Anh ta mà tốt bụng vậy sao?

thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia không gọi taxi. phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây.

đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó

Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm

Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh sắp bay lên trời này. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. cửa lại! Noãn, sống chết cũng không chịu buông. thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm. hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? động lòng người Sao có thể? Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng.

là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện không nhẹ. điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Chương 50: Mặc cảnh thâm?

người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái công tử, diêm la mặt lạnh mặc Đừng lộn xộn. hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi

của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi.quà mừng thọ cho ông nội!

Tài liệu tham khảo