xosokienthiet

2024-06-16 22:19

về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể phụ nữ không nghe lời thì có Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan

cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm?

không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà?

bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! thở dài một hơi rồi đóng cửa lại.

Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. dường như cóánh sáng nước lóe lên. Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách môi cô. chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn ra tầng hầm của khu chung cư. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh phục trắng đen của tình nhân. ngoài. Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến có thể dùng lý tríứng phó. Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. đàn ông đang đứng trước cửa. Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh.

mới đến đây vài lần. Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông *** cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn

bước đến thang máy. cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, vô cùng. dở chết dở kia ra khỏi phòng. lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần không nhanh không chậm nới lỏng cổáo.

ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng nữ. không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tínhCho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề

Tài liệu tham khảo