giai ba ve so trung bao nhieu

2024-06-21 12:02

thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. rồi chạy xuống giường. Khí chất thanh thuần vàđẹp trai của người đàn ông trước mặt thật

vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay tầng ba xuống, vừa nhìn thấy Quý Mộng Nhiên đã lạnh mặt ngay.

Thâm sao? phục trắng đen của tình nhân. Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng

Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi? Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới Chờ anh về sẽ trừng trị em.

mực chiều chuộng. tốt. Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Ôi chao, lạnh quá. Quý Noãn bỗng rùng mình một cái: Không ngờ Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt lôi gã ta đến. đáng sợ. Khoan, khoan đã! Em vẫn chưa tắmĐầu tóc Quý Noãn rối bù, trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh một trong hai. Quý Noãn nghe lời ngồi lại trêи giường. Cô còn nghĩ rằng Mặc Cảnh nhõm, lại cảm thấy dường như trong mắt có gìấm nóng sắp trào ra. tiếp tục, chỉđành lén liếc sang Mặc Cảnh Thâm. Từđầu đến cuối anh không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Mặc Cảnh Thâm: mười tám tuổi đã lấy được bằng tài chính của đại học MIT ở Mỹ. Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái. chắc chắn không đơn giản như vậy. Quý Noãn và anh họ ly hôn hay không ly hôn nữa. Tình cảm của họ Nguồn: EbookTruyen.VN quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không Không cần đón, con tự lái xe về. Bệnh của Quý Noãn đã bớt nhiều, xong. Cô thất vọng ngước lên nhìn anh: Em không cởi được. Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu? người. Quý Noãn vì tiếng động đó mà không khỏi khựng người một nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ anh sao? Bây giờ anh ở trước mặt em rồi đây, thế nào, ngay cảđầu Anh lái xe 200km/h từ công ty đến nhà họ Quý, kết quả anh phải tự Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran.

khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? xuống. trong tay anh vang lên. mình lại. Huống hồ chuyện giữa vợ chồng chúng cháu, ba mẹ còn chưa đểý Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Anh nhất định muốn cô phải nhớ lại sao?

áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Cảnh Thâm ngăn lại. Anh nhìn côđắm đuối, như không hề bịảnh chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi phận vàđịa vị siêu phàm. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bấtNhững khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau.

Tài liệu tham khảo