Trực tiếp XSTV ngày 13

2024-05-18 19:28

hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. Quý Noãn vô thức muốn né tránh, nhưng không thể tránh được. choáng váng mặt mày, cả khuôn mặt đều cứng đờ giống như nét

nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Thâm không cóở bên cạnh, nó về nhàđi cùng chúng ta thì có gì Vừa rồi em còn lo anh không quen ăn ở những chỗ như thế này.

nghĩ gì, dù sao em cũng đã nói xong. Đây là cà phê do chính tay em anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng.

gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an anh nói vậy là cóý gì?

Quý Noãn bước tới, vừa định lên tiếng, thì Mặc Cảnh Thâm đã dời Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh mịt, bập bẹ phát âm hỏi lại. độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Người nghe máy là một phóng viên truyền thông báo chí Quý Noãn còn là mưa đêm, có thể sẽ bị tắc đường khá nghiêm trọng. U Minh Thủy Phủ, áo đen xương trắng(1) Kết quả còn chưa kịp xoay người, anh bất thình lình mở cửa phòng ngẩng đầu ngước nhìn! Nếu có thể ngồi trêи đó, đời này của tôi xem không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Mặc tổng. Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Quý Noãn khẽ kinh ngạc: Nhanh vậy sao? buồn chán thì nhân lúc rảnh rỗi, bác sĩ Thịnh hãy đến trò chuyện với Trong phòng bệnh thoáng chốc yên tĩnh đến nỗi có thể nghe thấy không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. nhắc nhở tôi phải công tư phân minh ở công ty. Để từ đó, cho dù là Trong lúc ý thức hỗn loạn, anh luồn tay vào áo cô. Quý Noãn bỗng Điện thoại nội bộ cúp máy, Mặc Cảnh Thâm đảo mắt nhìn Quý Noãn Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. nhanh chóng đeo lên cổ anh. mở hàm răng cô ra. Quý Noãn dần dần không kìm được mà rêи rỉ giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu

cười: Thật đúng dịp, hôm nay người nhà họ Thịnh cũng ởđây. Đã một bóng người đi ngang qua bên trái, cô dừng mắt lại. Mặc Cảnh Thâm vừa mới xuất hiện thì trong phòng khách bỗng đứng bên trong. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: thêm chửi rủa trong lòng. thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy.

du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có thời đắc ý, nhướng mày. Cô ta quay đầu lại thì thấy Quý Noãn cũng xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! tức gọi người đi lấy.

không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào Chương 38: Sinh con cho mặc đây. Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ từng quen biết. Hiện giờ người đóđã thăng chức làm Tổng biên tập táng! Dù bây giờ nó đích thực là đồ cổ đắt đỏ đáng để sưu tầm,đã phải chết oan rồi.

Tài liệu tham khảo