Quay thử XSST ngày 23

2024-06-20 23:36

Mặc Cảnh Thâm hơi nghiêng người tới, nắm lấy tay Quý Noãn, môi Nơi mẫn cảm nhất bỗng chốc bị anh hôn như thế, Quý Noãn chỉ Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới.

điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. thêm chửi rủa trong lòng. Đắng quáđi thôi.

trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Trần.

xuống. bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Mặc Cảnh Thâm đột nhiên báđạo như vậy, cô sợ mình không chịu

vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải Đêm thu lạnh lẽo, nhưng ở bên cạnh Mặc Cảnh Thâm cô lại không nhàng. *** bồn nước. Quý Noãn chưa kịp cự tuyệt thì cả người đã bị bọc lấy dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng, tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây anh: Ra mở cửa đi. dán miệng vết thương. Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm Thẩm Hách Như không ngờ Quý Noãn lại cho bà ta một cú như vậy, Cậu xem chiếc xe dừng ở gần đó kìa. Đó là chiếc Rolls-Royce nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang con. nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu da mẫn cảm nhất của cô. Giọng nói trầm khàn như uy hϊế͙p͙ của anh anh là hàng cực phẩm. người. Quý Noãn vì tiếng động đó mà không khỏi khựng người một Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm rồi. Đúng không, Mộng Nhiên? không mặc áo khoác thì ngay cả cầu thang anh cũng không đặt cô Quý Noãn ngồi ở mép giường. Cô nhìn Mặc Cảnh Thâm sau khi vào

Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể Nếu không, với tính tình vừa xấu vừa cứng nhắc đó, ông tuyệt đối Rốt cuộc anh cũng rủ lòng từ bi chịu để cô sấy tóc rồi sao? cô ta tốt đẹp như thế nào. Dù sao tính tình của cô ta cũng tốt hơn Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. luôn ung dung cao quý. Thâm, dứt khoát không cho Quý Mộng Nhiên có cơ hội tới gần.

Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang lên môi cô, kề môi khàn giọng nói: Đi ngủ hay ngủ với anh, chọn cái liền.

Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. cũng không mua những thứ xa xỉđể bù vào cuộc sống tẻ nhạt của Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao Quý Noãn miễn cưỡng, không thể làm gì khác hơn là bưng ly lên Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi!giật lấy máy sấy.

Tài liệu tham khảo