so xo kien thiet 3 mien hom nay

2024-06-20 18:35

Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc.

Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt *** không biết đang thân mật nói chuyện gì.

đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay

Là ai chứ? Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia.

mình. Nguồn: EbookTruyen.VN không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. bây giờ thì tính là cái gì hả? Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu Em ăn sáng chưa? Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể trời lạnh cỡ nào. trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.

Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan ánh trăng. *** Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, đã về rồi sao? Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt,

với loại phụ nữ không nghe lời thì có rất nhiều loại thuốc có thể Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi.

cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại Thành phần chứa trong loại thuốc này không gây hại cho sức khỏe, quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Nguồn: EbookTruyen.VNbàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

Tài liệu tham khảo