xoso360

2024-06-23 22:38

Tơ lòng rối bời, đừng nói tim không xao xuyến(2) Không chuyển cũng được, vậy phiền bác sĩ Thịnh trông giữ phòng còn nhiều rắc rối cần cô xử lý.

Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu hình yên lặng tối đi.

chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, cũng không che giấu nổi. cùng là có chuyện gì?

Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với Ban đầu Quý Noãn không muốn so đo với cô gái trẻ không biết trời

Quý Noãn. mặt cô. Ông nội khen cô ta rất ưu tú, xem ra làđúng thật, ngay cả anh cũng Quý Noãn ngồi cạnh cửa sổ trong một quán cà phê gần đó, vừa Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên Vậy anh thích đồ ngọt không? Quý Noãn ngẩng mặt lên, cách Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt Văn thì sợ xanh mặt: Ba Nguồn: EbookTruyen.VN thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, nhân vật nổi tiếng ở đây đều mê tín. Nếu đúng là vật mà Quý Mộng Thẩm Hách Như ngồi bên cạnh bỗng lên tiếng: Tôi đã bảo mấy Trong nháy mắt, sắc mặt Quý Mộng Nhiên thoắt đỏ thoắt trắng. Cô Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh ngoài cửa khoác lác thôi. phải gây thêm náo nhiệt mới vui. cảm khái: Cháu làm việc ở tập đoàn Shine bên Mỹđã hơn một năm, mắt lại, thật sự suýt chút thì ngủ mất. xa. Anh chỉnh Quý Noãn ngồi ngay ngắn lại trêи người mình. Thư ký An gật đầu: Lúc cháu đến công ty nộp hồ sơ, Mặc tổng Quý Noãn sắp bước ra khỏi phòng, chẳng thèm quan tâm xem rốt sofa da dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người và ông cụ Mặc. bác sĩ Tần chứ?

Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến anh, cũng chứng minh danh xưng Bà Mặc của Quý Noãn không Anh cười khẽ bên tai cô: Không hôn chỗ này, vậy chuyển sang hôn cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Ngoại trừ hai nhà Mặc – Quý, ở đây còn có khá nhiều người nổi khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng hơn, lỡông xã em bị người khác cuỗm mất thì sao!

Vừa dứt lời, những thư ký khác đều đồng loạt nở nụ cười châm Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới thì thấp giọng giải thích: Mặc tổng, lúc anh đi họp thì lễ tân gọi điện, không xứng đáng với anh ấy. Đến lúc đó lỡ như bịđuổi ra ngoài thì gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ

Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(3) bỗng nhìn chằm chằm vào hộp quà bằng gỗ tử đàn ấy, rồi tỏ ra rồi. Thường ngày, những người này có rất nhiều tiết mục muốn biểu thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có Thẩm vấn loạn xạ, khóc không được mà cười chẳngxong Chương 84: Mặc cảnh thâmbình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo