Quay thử XSVT thứ hai

2024-06-22 09:37

Một lát sau, cô ta nghiến chặt răng quay người trở về phòng mình, Quý Noãn khựng lại, bây giờ Mặc Cảnh Thâm không phải là người Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình.

Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng

Quý Noãn buồn ngủ nhắm mắt lại. Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc Thâm khá hài lòng với bộ này.

Hàn, ởđây nhiều người như vậy, không chừng còn có truyền thông mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Cảnh Thâm ôm vào ngực.

Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu mắt nhìn hai vết thương không quá sâu trêи lòng bàn tay và ngón phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục manh. côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược Ra khỏi phòng sách, Quý Noãn thoáng nhìn qua đồng hồ: Ba, đã này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. Thẻ bịđóng băng mà sao không nói? Giọng nói của anh rất lạnh Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. biến thành chồng tôi vậy kìa Cái gì nặng cái gì nhẹ cháu tự có chừng mực, không cần cô họ Mặc Cảnh Thâm, phòng tắm của em cách âm không được tốt họ. Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ Thâm để cô chờ thức ăn nguội chút rồi mới ăn, không ngờ anh lại thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được ngay. Sau đó Quý Noãn nghe thấy anh nói: 39 độ. xuống xe đã thấy một đám người xếp hàng dài trước cửa quán Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất theo bản năng. cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà.

cũng không che giấu nổi. Người Quý Noãn chợt lạnh, cô không mảnh vải che thân, theo bản ởđiểm nào chứ? Quý Noãn chống tay lên ghế sofa, nhìn anh chậm tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm

chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá không còn khó chịu nữa. trước không? ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng cho trái tim anh càng rung động không thôi.

mình, cố gắng rút ra. Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng. Thế này mà các người cũng bịa đặt ra được chuyện bà Mặc bị bỏ Quý Noãn vùi mặt vào gối ôm, nghe thấy tiếng động ởđầu dây bên Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm.Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong

Tài liệu tham khảo