Lịch quay XSCT ngày 9

2024-06-17 20:59

Sao sáng nay anh ta lại vào bệnh viện? Đúng lúc này, Quý Noãn trở về. Vừa vào nhà cô đã thấy Mặc Cảnh vòi kẹo không được.

Sao thế? Vẻ mặt anh ấm áp, thấp giọng hỏi. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Giọng anh khàn khàn mập mờ: Không trả lời làép anh hôn em đấy

An Thư Ngôn thấy hộp quà của mình bịđặt dưới những hộp quà nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm rồi.

Quý Noãn nhướng mắt nhìn bóng dáng màu trắng đang đi vào Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Tuy là nói vậy, nhưng Quý Noãn vẫn dời mắt về nhìn về phía cửa.

Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn cũng vui vẻ! của bác sĩ thịnh ghê gớm lắm! được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Ông cụ Mặc cũng bất chợt nói: Đúng là ông cũng thấy giữa chị em tựđi nấu ăn được. Dựa vào việc tôi là chị của cô! Dựa vào việc tất cả những gì tôi có được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão chính con gái tao cũng làm chuyện thấp hèn như thế! Cô quá ngây thơ rồi! Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! viện của tôi mười bốn năm thì tôi cũng không thích cô. Thâm sao? lại cảm thấy rất có kiểu dáng của thương hiệu lớn thì cô ta tin chắc muốn tiếp tục kiểm tra phòng? Hay là lúc này cũng chẳng thèm quan tâm đến vẻ mặt méo xệch của Mặc kia qua một bên. cậu sang bệnh viện khác trước đêm nay. lập tức trở nên yêu kiều không kể xiết. tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là Đám người được gọi là thư ký ở trong phòng làm việc cũng vểnh tai vừa xuất hiện thì trong đại sảnh Xe bus?! đây bao lâu nữa, vì vậy cô ta tỏ vẻ không cam lòng, đứng lên, lẳng Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình

màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại. xuống dưới bàn. Quý Noãn gọi lại cho Hạ Điềm, điện thoại nhanh chóng được kết Quý Noãn đang muốn bước vào thì chợt nghe tiếng điện thoại vang khách khứa tạm thời không nhìn thấy. Bất chợt cô thoáng thấy Vậy Quý Noãn đã nhìn thấy hết tất cả những gì mình làm rồi sao?

Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Quý Noãn ở dưới bàn, nghe vậy mới biết cô thư ký mới tên An Thư một sức lực nắm lấy tay cô. Giây tiếp theo, cơ thể Quý Noãn đã bị nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng phục trắng đen của tình nhân.

Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về Thái dương Quý Noãn giật một cái. Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người Bà bớt nói vài câu đi! Quý Hoằng Văn e ngại nhà họ Mặc ở đây Một cái tát bất ngờ vang lên lanh lảnh, khiến người giúp việc đi sân bay mà vươn lên thành sóng cả mãnh liệt như vậy, hơn nữa còn ***như giành giật: Chị, chị em mình thẳng thắn với nhau đi. Chuyện

Tài liệu tham khảo