THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSHCM ngày 11

2024-06-22 23:51

không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. chuyện không nên thấy. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng

cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này.

------oOo------ Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang

trở về vị trí ghế phụ. Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có ranh mãnh. lòng. Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong cười đi qua bẻ quặt tay cô. bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi

trước một cái làđủ rồi. gian phòng. hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô.

Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh với nhau. Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô Noãn, sống chết cũng không chịu buông. nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường.

hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, ngườibất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia.

Tài liệu tham khảo