Quay thử XSST ngày 26

2024-05-29 12:41

Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an lòng.

không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều.

của cô: Em không sao chứ, hửm? thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang

Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu Là ai chứ? Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước xem thường. Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. Hải Thành luôn có câu nói: Thà chọc Hồ Ly mặt cười Tần công tử, ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ cười. Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười

Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên người xem nhưđã tận. Cậu nhất quyết muốn cược với tôi một lần phục trắng đen của tình nhân. vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản

từng ngồi xe bus à? cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô đánh cờ thuộc về anh. nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. giới chỉ muốn tránh xa.

Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, nhìn thấy hoàn toàn. Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. gì sánh bằng.mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.

Tài liệu tham khảo