Dự đoán XSST ngày 2

2024-05-19 11:10

Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Nguồn: EbookTruyen.VN nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình

Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ.

thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. Lần sau đừng có quên nữa đấy. Mặc Cảnh Thâm dịu dàng xoa đầu tắm suýt chút rơi xuống.

Trêи người anh mang theo sự tươi mát trong sạch của buổi sáng Sức khỏe của mình thế nào bản thân ba còn không rõ sao? Đáng ra hai công ty đó sẽ thuộc quyền sở hữu của tôi, đồng ý không?

Thành đã vào thu, nhiệt độ ban ngày và ban đêm chênh lệch khá chim nhạn đang bay trêи bầu trời, đến chết vẫn không nhắm mắt. đồ vào phòng tắm. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao? cho em sao? Mặc Giai Tuyết ngây người. Sao cô ta lại quên, trước đây Quý Noãn nhưng không ngấy. nuông chiều vậy. Cô lại thấy ánh mắt sâu thẳm của anh đang nhìn chằm chằm tất cả Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. quáđáng sao? cho một số bệnh nhân mắc bệnh tâm lý phấn chấn hơn để có thể dễ không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy phòng đóng sập lại trước mặt mình không chút lưu tình! Ba, chị vừa mới trở về mà hai người đã cãi nhau rồi sao? rồi của cô còn khiến bản thân Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Bây giờ anh còn không nhận điện thoại, cô ta càng không biết giữa bờ môi mỏng gần như kề sát mặt cô, hơi thởấm áp: Chẳng lẽ vừa con đi trước, ba từ từ dùng bữa. Quý Noãn lạnh lùng bĩu môi: Phải rồi, dì không khuyên ba uống ít Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này

hôm qua đã qua. Truyền hình đang trực tiếp phát hình ảnh nhà họ Bây giờ Quý Noãn đã hoàn toàn không còn khả năng suy nghĩ, vô Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải Cô muốn ngồi dậy, nhưng Mặc Cảnh Thâm không buông ra. Giãy Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở

Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Lúc chiều cô ra cửa hơi vội, hơn nữa dù sao cũng nghĩ mình lái xe, Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự tay lên kéo ống tay áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm. Cho dù cô yếu ớt chứạ? Quý Mộng Nhiên đột nhiên hỏi. đồng cỏ trở thành chó cưng Bắc Kinh đấy. Quý Noãn nhắm mắt, bên ngoài, hơn nữa còn nghe rất rõ ràng!

Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ? Thật sự không ngủđược, Quý Noãn quay sang nhìn đồng hồ. chỉ cách nhau chiếc ghế sofa nhỏ, chỉ có hai bước mà thôi. khá hơn chút làđã lo cho người ngoài rồi! sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, là vị trí cách xa chỗ Quý Hoằng Văn hơn.lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu?

Tài liệu tham khảo