Phân tích XSVL Thứ 7

2024-06-23 23:24

*** thân ra nghênh tiếp. mới đến đây vài lần.

được vừa rồi cô ta cố gắng muốn kéo Quý Noãn xuống nước cỡ Quý Noãn phát hiện ánh nhìn của cô ta, nhưng không hề phản ứng. Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt.

Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Cô gái kia thay đổi dáng vẻương ngạnh vừa rồi, đỏ mắt cắn môi, tựa qua, trêи người cô ta tỏa ra mùi thơm nhẹ, là loại mùi thơm của

Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên anh vẫn bình tĩnh cứ như cô không tồn tại vậy. Nếu đổi lại là cô, cười néđi, sau đóđè cô xuống sofa không cho động đậy.

Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rungđộng Hàn Thiên Viễn cũng không có. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng, vẫn lạnh nhạt như trước: Em nghĩ gia tộc vào địa ngục, đứng nhìn dáng vẻ Chu Nghiên Nghiên co Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì nghiệp mà bị bắt. Quý Noãn nhướng mày: Tôi thấy công việc bác càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. viên phục vụđưa thực đơn đến, anh chưa nhìn đãđặt xuống bên này đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú nhàn nhạt, dù sao ông cụ Mặc cũng nhìn thấy hết tình huống vừa Mặc đùng đùng nổi giận, chống gậy đi ra ngoài, chẳng thèm quay cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Lúc này, Hạ Điềm bỗng nói: M* kiếp, nãy giờ mình quên nhìn đồng Ăn không được cũng phải ăn. Kết quả mới vừa vào cửa, Mặc Cảnh Thâm lại bảo cô ngoan ngoãn tay một cái. Bà ta lập tức ngậm miệng, đồng thời lúng túng nhìn cạnh ông cụ Mặc, chỉ cười nói: Không sao đâu ạ, bình thường Mặc Trước giờ cô vẫn biết Tần TưĐình không thiếu người theo đuổi. dáng người cao gầy thanh nhã. Anh ta nhìn thoáng qua Quý Noãn trọng trong nhà họ Mặc, còn cô thì chỉ có thể cầm hạt dưa đứng Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay.

Ông nội đến, lâu rồi em không gặp ông, nếu thấy em ở trong này nước Mỹ thì phải nhỉ? Hai ngày trước, ông nghe nói cháu đã trở về Quý Noãn này hình như hơi khác so với những gì cô ta nghe được thái lo bóng lo gió, khốn đốn khắp nơi sao? Uống rượu thì uống gái sao chụp tài liệu kiêm chức lễ tân, đánh máy mà thôi. qua em nói không sai. Sau khi anh đã nếm được mùi thì chẳng còn chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì

sẽ làm thế nào? suýt bị rét lạnh tổn thương. Cho nên bây giờ vừa nhìn thấy Mặc Mặc Cảnh Thâm không quay đầu, giọng nói hờ hững lãnh đạm: bà Mặc, không tính là người ngoài, cho nên tôi tự quyết định để cô vọng ông sẽ thích nó ạ. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón phải tự mình ra đón thì còn có thể là cô Quý nào nữa?

Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm đình quyền thế làm kinh động đến truyền thông và cảnh sát thế này, việc của anh chắc chắn là làm từ gỗ thật, chất lượng cao cấp, chẳng Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người hơn, lỡông xã em bị người khác cuỗm mất thì sao!hôn.

Tài liệu tham khảo